Phần mềm quản lý siêu thị mini hiệu quả

Giải pháp phần mềm quản lý siêu thị mini đang là lựa chọn tối ưu cho các doanh nghiệp để kết quả kinh doanh đạt cao nhất. Bởi, tuy được gọi là siêu thị mini nhưng nó có khối lượng hàng hóa khổng lồ, giá trị sản phẩm đa dạng nên việc quản lý bán hàng rất quan trọng và cần thiết.

Đặc biệt, trong quá trình kinh doanh phát triển của các doanh nghiệp, một lượng lớn các thông tin giao dịch, trao đổi, mua bán hàng hóa giữa các bên có liên quan như nhà cung cấp, nhà buôn, khách hàng cần được quản lý và theo dõi hàng ngày.

Quy mô và số lượng giao dịch càng lớn thì càng nhiều lượng thông tin cần lưu trữ và lại càng mất nhiều thời gian, công sức để quản lý. Do đó rất dễ mắc phải những sai sót đáng tiếc khi quản lý những thông tin này. Bởi vậy việc sử dụng phần mềm quản lý siêu thị vào kinh doanh là giải pháp tối ưu cho các siêu thị mini.

Mô hình quản lý bán hàng lĩnh vực Siêu thị

Mô hình quản lý bán hàng lĩnh vực Siêu thị (Ảnh: SoftPro.vn)

Tính năng của phần mềm quản lý siêu thị

  • Quản lý hàng hóa:
    • Dễ dàng theo dõi và cập nhật tất cả các thông tin của sản phẩm.
    • Lịch sử xuất nhập hàng hóa được ghi lại theo thời gian thực tế do tất cả đều được lưu trữ trong hệ thống phần mềm.
    • Dữ liệu hàng hóa được quản lý theo nhóm rõ ràng và người dùng cũng dễ dàng tìm kiếm sản phẩm thông qua các tiêu chí kèm theo hình ảnh và biểu đồ trực quan, sinh động.
    • Hỗ trợ việc xuất, nhập danh sách các hàng hóa qua file với thao tác nhanh chóng cùng lúc nhiều sản phẩm.
    • Giao diện với hình ảnh trực quan hỗ trợ người dùng từng chi tiết nhỏ ứng với từng tình huống cụ thể.
  • Quản lý kho hàng:
    • Theo dõi theo thời gian thực tế thông qua chức năng lưu hóa đơn, nhập hàng, cập nhật số liệu thực tế ngay trên phần mềm
    • Giúp so sánh đối chiếu, kiểm tra số liệu hàng hóa khi cần thiết, giảm thiểu tối đa thất thoát do nhân viên gian lận gây ra.
    • Với hệ thống quản lý hàng hóa tự động, khi hàng hóa xuất/nhập, chủ cửa hàng chỉ cần đăng nhập vào quản trị là có thể xem được báo cáo tồn kho.
    • Chủ cửa hàng cũng dễ dàng cập nhật lượng hàng hóa trong kho và bổ sung thêm hàng hóa từ xa mà không cần mất công tới cửa hàng xem trực tiếp báo cáo tồn kho.
  • Quản lý nhân viên:
    • Thông tin của nhân viên sẽ được lưu trữ đầy đủ trong hệ thống lưu trữ dữ liệu.
    • Bất kể sự thay đổi nào đều được đồng bộ hóa trên kho dữ liệu một cách dễ dàng, nhanh chóng.
    • Các thống kê về doanh số bán hàng, lợi nhuận bán hàng của từng nhân viên được thống kê theo thời gian thực qua đó nâng cao ý thức, trách nhiệm của nhân viên bán hàng.
  • Quản lý nhà cung cấp:
    • Một siêu thị luôn có rất nhiều nguồn cung cấp hàng hóa vậy nên để kiểm soát được hết danh sách các nhà cung cấp , lưu trữ thông tin hàng hóa, lượng hàng hóa bán chạy chất lượng hàng hóa như thế nào để lên kế hoạch cho lần nhập hàng tiếp theo,.. là một ưu tiên cần được giải quyết ngay.
    • Với phần mềm quản lý siêu thị mini, bạn có thể xem toàn bộ thông tin về nhà sản xuất bao gồm email, website, điện thoại, địa chỉ…cho phép thống kê đối tác theo nhiều tiêu chí khác nhau để phân loại nhà cung cấp, từ đó lên kế hoạch hợp tác phù hợp.
  • Chăm sóc khách hàng:
    • Mọi thông tin của khách hàng đều được ghi lại trong hệ thống
    • Dễ dàng phân loại khách hàng để triển khai các chương trình khuyến mại đến đúng đối tượng, hỗ trợ cho các dịch vụ giá trị gia tăng của khách hàng.
    • Phần mềm còn giúp bạn theo dõi công nợ khách hàng một cách khoa học và chặt chẽ thông qua công nợ đầu kỳ, công nợ cuối kỳ để nhanh chóng thông báo công nợ đến cho khách hàng.
    • Chủ động đưa ra những phương thức để điều chỉnh hiệu quả hoạt động phù hợp.
    • Dễ dàng phân tích loại khách hàng theo nhiều tiêu chí như: khách thường xuyên, khách lẻ… mang đến những ưu đãi hợp lý nhất.

Các thiết bị cần thiết cho mô hình quản lý siêu thị mini hiệu quả

  • Thiết bị cài đặt phần mềm (điện thoại di động, iPad, thiết bị máy tính…)
  • Máy đọc mã vạch
  • Máy in hóa đơn
  • Két đựng tiền
  • Phần mềm quản lý siêu thị mini

Liên hệ ngay với chúng tôi qua số điện thoại (024) 6675 9898 để được hỗ trợ về giải pháp và lựa chọn phần mềm quản lý phù hợp nhất cho doanh nghiệp của bạn.

MIỄN PHÍ SỬ DỤNG PHẦN MỀM 10 NGÀY !

Phần mềm quản lý siêu thị mini giúp cho công tác quản lý bán hàng siêu thị trở nên chuyên nghiệp và mọi khâu quản lý đều được kiểm soát chính xác, chặt chẽ hạn chế mức thấp nhất thất thoát hàng hóa, cung cấp nhanh chóng nhất những số liệu thống kê báo cáo… góp phần mang lại nhiều tiện ích cho cả chủ siêu thị và khách hàng!

Cùng chuyên mục: Phần mềm bán hàng siêu thị áp dụng vào thực tế như thế nào?

Phần mềm quản lý siêu thị mini hiệu quả
5 (100%) 1 vote

 

 

2 bình luận về “Phần mềm quản lý siêu thị mini hiệu quả”

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

 

Bài viết liên quan