Phần mềm quản lý kinh doanh tổng thể SoftPro BMS

  • Phần mềm quản lý kinh doanh tổng thể SoftPro BMS được tích hợp nhiều module, trong đó những module chính như Quản lý kho, Mua hàng, Bán hàng, Quản lý đơn hàng, Quản lý giá, Quản lý khuyến mãi, Quản lý sổ quỹ tiền mặt, Ngân hàng, Công nợ, khách hàng thân thiết…

    Với thiết kế để đáp ứng nhu cầu quản lý chuỗi các điểm bán hàng nhiều chi nhánh, các siêu thị, showrooms, các nhà phân phối, đại lý, kinh doanh, bán sỉ, bán lẻ hoặc cả bán sỉ và bán lẻ… trong nhiều lĩnh vực khác nhau, phần mềm giúp nhà quản trị bao quát, quản lý sâu sát mọi hoạt động kinh doanh đang diễn ra trong doanh nghiệp.

    Phần mềm quản lý kinh doanh tổng thể SoftPro BMS (Ảnh: SoftPro.vn)

    Với việc hỗ trợ đa dạng các chức năng từ quản lý kho hàng, mua hàng, bán hàng, đến quản lý các chương trình khuyến mãi, các chính sách giá bán, quản lý khách hàng thân thiết, quản lý thu chi, quỹ tiền mặt, sổ ngân hàng cùng hệ thống báo cáo thông minh, đa dạng… đã tạo nên bộ phần mềm quản lý kinh doanh hoàn hảo, hỗ trợ đầy đủ các chức năng cần có đối với doanh nghiệp, nhà quản trị… Phần mềm quản lý kinh doanh tổng thể SoftPro BMS đã tạo ra sự khác biệt đem lại hiệu quả cao trong quản trị kinh doanh, nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp trên thị trường.

    Đặc điểm nổi bật:

    • Quản lý kinh doanh nhiều chi nhánh Online
    • Tích hợp tương tác với website thương mại điện tử
    • Quản lý kinh doanh theo quy trình (hỗ trợ phê duyệt/ xác nhận)
    • Quản lý hạch toán tài chính độc lập hoặc tập trung
    • Quản lý Nhập-Xuất-Tồn
    • Quản lý các Chương trình khuyến mãi
    • Quản lý các chính sách giá bán (giá theo đối tượng khách hàng, giá theo khu vực, lên kế hoạch giá bán)
    • Quản lý mặt hàng có serial/imei
    • Quản lý hàng hóa đa cấp
    • Quản lý chính xác giá vốn hàng bán (bình quân gia quyền, FI-FO…)
    • Hỗ trợ tìm kiếm hàng hóa thông minh
    • Hỗ trợ in VAT
    • Tổng hợp báo cáo tự động
    • Hỗ trợ xem báo cáo online trên internet, mobile, máy tính bảng…
    • Hỗ trợ gửi tin nhắn nội bộ
    • Hỗ trợ gửi tin nhắn SMS chăm sóc khách hàng hoặc khi phát sinh sự kiện, giao dịch
    • Quản lý hàng hóa bằng mã vạch (cho phép tự thiết kế, in tem mã vạch)
    • Quản lý khách hàng thân thiết (tích điểm, khuyến mãi theo hạng thẻ)
    • Quản trị phân quyền chặt chẽ
    • Quản lý giám sát hành vi người dùng

    Mô tả phần mềm Quản lý kinh doanh tổng thể SoftPro BMS (Ảnh: SoftPro.vn)

    Các lĩnh vực áp dụng:

    • Điện thoại, điện thoại di động (serial/imei)
    • Máy tính, điện máy, linh phụ kiện điện tử
    • Tạp hóa, siêu thị
    • Mỹ phẩm, thời trang, hàng thủ công, văn phòng phẩm, lưu niệm
    • Đồ gia dụng, nội thất
    • Hàng công nghệ
    • Kho đá, kho vải, kho gỗ
    • Nhà sách, thư viện
    • Phụ tùng ô tô, xe máy
    • Y tế, thiết bị y tế
    • ……

     

  • Danh sách các module chính phần mềm quản lý kinh doanh tổng thể SoftPro BMS:

    • Quản lý kho và Mua hàng (Áp dụng quy trình phê duyệt/ xác nhận)
    • Quản lý bán hàng (bán lẻ/bán sỉ) (Áp dụng quy trình phê duyệt/ xác nhận)
    • Quản lý đơn hàng (Áp dụng quy trình phê duyệt/ xác nhận)
    • Quản lý tạm ứng
    • Quản lý công nợ phải thu
    • Quản lý công nợ phải trả
    • Lập kế hoạch và theo dõi tiến độ (Kế hoạch doanh thu)
    • Quản lý đối trừ công nợ
    • Quản lý sổ quỹ tiền mặt
    • Quản lý sổ ngân hàng
    • Quản lý khách hàng thân thiết (thẻ KHTT, tích điểm…)
    • Quản trị hệ thống, phân quyền người dùng
    • Quản lý chương trình khuyến mãi
    • chuyển kho nội bộ (Áp dụng quy trình phê duyệt/ xác nhận)
    • Quản lý giám sát hành vi người dùng
    • Quản lý bảo hành (hỗ trợ bảo hành theo serial/imei)
    • Báo cáo-thống kê
    • Các module khác

    Chi tiết các module chính của phần mềm:

    1. Quản lý kho và mua hàng

    • Quản lý danh mục phân nhóm hàng hóa (cho phép định nghĩa mô hình phân cấp- cây thư mục hàng hóa n cấp)
    • Quản lý hàng hóa, số serial/ IMEI, hạn sử dụng/ bảo hành của từng serial/IMEI…
    • Quản lý gia hạn sử dụng đối với từng chi tiết hàng hóa
    • Danh mục nhà cung cấp: đặc biệt nhà cung cấp cũng đồng thời là khách hàng
    • Danh mục chi nhánh công ty, kho hàng: Hỗ trợ không giới hạn
    • Quản lý xếp hàng trong kho, thẻ kho
    • Quản lý kiểm kho: so sánh số liệu thực tế và số liệu trên phần mềm, gợi ý điều chỉnh tăng hoặc giảm để cân đối số liệu.
    • Quản lý kế hoạch nhập hàng, định mức, lập dự báo hàng tồn kho, hàng hết hạn sử dụng
    • Quản lý sổ kho hàng hóa (dạng Pivote Table): tồn đầu, nhập, nhập trả, nhập nội bộ, xuất nội bộ, xuất bán, xuất trả, tồn cuối)…
    • Hỗ trợ barcode (mã vạch)

    2. Quản lý bán hàng (bán lẻ và bán sỉ)

    • Tìm kiếm mặt hàng nhanh chóng dựa trên công cụ tìm kiếm thông minh
    • Cho phép định nghĩa giới hạn nợ, giới hạn số phiếu nợ, giới hạn số ngày nợ đối với từng khách hàng.
    • Cho phép quản lý bán hàng theo Ca
    • Ghi nhận thông tin khách hàng, lịch sử mua hàng, thanh toán…
    • Quản lý giá bán: cho phép lập giá bán giống nhau trên toàn công ty đối với 1 mã hàng hoặc giá bán khác nhau trên từng chi nhánh, hoặc trên từng kho. Có thể lập kế hoạch cho bảng giá bán và tự động áp dụng theo lịch đặt trước.
    • Cảnh báo công nợ đến và quá hạn
    • Tìm kiếm phiếu bán với đa dạng các tiêu chí tìm kiếm

    3. Quản lý đơn hàng (Đơn mua – đơn bán)

    • Đơn đặt hàng(SO-Sale Order): khách đặt hàng trước khi chuyển thành phiếu xuất bán, theo dõi trạng thái SO (hàng đã/chưa shipped, đã/ chưa lập hóa đơn Invoice, đã bị hủy (cancelled)…).
    • –> Cho phép áp dụng quy trình phê duyệt/ xác nhận: nhân viên sale lập phiếu SO → quản lý duyệt → kế toán xuất hóa đơn → kho xuất hàng.
    •  Đơn mua hàng(PO-Purchasing Order): đặt hàng của nhà cung cấp trước khi chuyển thành phiếu nhập kho, theo dõi trạng thái SO (hàng đã/chưa shipped, đã/ chưa lập hóa đơn Invoice, đã bị hủy (cancelled)…) .
    • –> Cho phép áp dụng quy trình phê duyệt/ xác nhận: nhân viên kho lập phiếu PO → quản lý duyệt → kế toán gửi đơn mua hàng → kho nhập hàng.

    4. Quản lý tạm ứng

    • Tạm ứng tiền lương cho nhân viên
    • Tiền khách hàng tạm ứng trước khi nhận hàng
    • Tiền ứng trước cho nhà cung cấp trước khi mua hàng
    • Và các khoản ứng trước khác…

    5. Quản lý công nợ phải thu – phải trả

    • Quản lý tuổi nợ (aging), công nợ và cảnh báo công nợ quá hạn, có khả năng lập báo cáo dự báo công nợ phải thu quá hạn trong tương lai, xem được các khoản nợ khó đòi (bad-loan).
    • Thanh toán công nợ linh động theo từng hóa đơn hoặc thanh toán tự động nợ cũ trả trước, nợ mới trả sau theo tuổi nợ…
    • có khả năng lập báo cáo dự báo công nợ phải trả quá hạn trong tương lai.
    • Nhắc nợ: chương trình tự động hiển thị nhắc nhở bạn các khoản nợ đến hạn phải thu/phải trả …

    6. Module Lập kế hoạch và theo dõi tiến độ

    • Lập kế hoạch áp doanh số cho khách hàng, theo dõi tiến độ thực hiện và đánh giá khả năng hoàn thành kế hoạch đặt ra, từ đó có cơ sở định mức chiết khấu, thanh toán thưởng cho khách hàng.
    • Có biểu đồ chart và bar minh họa.
    • Lập kế hoạch và áp doanh số cho Nhân viên và Nhà cung cấp cũng tương tự với khách hàng. Căn cứ vào % hoàn thành kế hoạch của nhân viên để có hướng khen thưởng kỷ luật…
    • Căn cứ vào % hoàn thành doanh số với nhà cung cấp để có cơ chế đẩy hàng và hoàn thành doanh số được giao.
    • Hệ thống cho phép áp các mức doanh số theo các tháng trong năm, và tự động tính tổng doanh số cả năm

    7. Quản lý đối trừ công nợ

    – Đối trừ công nợ với khách hàng: Khi khách trả lại hàng, hệ thống cho phép nhà quản lý thực hiện việc đối trừ với các phiếu xuất để cân đối công nợ cho khách, đồng thời khi đưa ra báo cáo đối chiếu công nợ, mọi thông tin về việc đối trừ được thể hiện rõ và chi tiết.

    – Đối trừ công nợ với nhà cung cấp: tương tự khi thực hiện đối trừ công nợ với khách hàng.

    8. Quản lý sổ quỹ tiền mặt

    • Là công cụ đắc lực cho việc quản lý các khoản thu chi trong doanh nghiệp
    • Có riêng module Phiếu chi/ phiếu thu để ghi chép các khoản thu chi phục vụ quản ly doanh nghiệp, và ghi chép các phiếu báo nợ, báo có khi giao dịch với ngân hàng
    • Cho phép định nghĩa các lý do thu/ chi một cách dễ dàng và khoa học (tương tự nhu tài khoản kế toán).
    • Báo cáo sổ quỹ bao gồm các giao dịch liên quan đến tất cả các chứng từ thu/ chi, số dư đầu kỳ và cuối kỳ. Có thể xem báo cáo theo kỳ hoặc khoảng thời gian bất kỳ. Cho phép hiệu chỉnh số dư quỹ.

    9. Quản lý sổ quỹ ngân hàng

    • Cho phép định nghĩa nhiều tài khoản khác nhau tại nhiều ngân hàng khác nhau
    • Quản lý giấy báo nợ,  giấy báo có ngân hàng. Các giấy báo nợ và báo có sẽ tương tác với sổ quỹ tiền mặt một cách trực tiếp mà không cần thao tác trung gian.
    • Xem và in sổ ngân hàng. Có thể xem các giao dịch với ngân hàng phát sinh trên một chi nhánh, hoặc xem trên toàn công ty.

    10. Quản lý khách hàng thân thiết

    • Quản lý thẻ khách, hạng thẻ của khách hàng (Thẻ vàng, thẻ bạc,…), ngày sinh nhật của khách, hình thức nhận tin mà khách ưa thích(SMS,E-mail, Call,…), ngày tạo mã khách trên hệ thống, nhóm khách, thông tin cá nhân, thông tin công ty…
    • Quản lý lịch sử giao dịch với khách hàng: số lần mua hàng, tổng tiền mua hàng, chi tiết từng lần mua, quá trình thanh toán…
    • Quản lý việc in và cấp thẻ khách hàng thân thiết (thẻ đã in, đã trả, đã in nhưng chưa trả…)
    • Trích lọc thông tin khách hàng thân thiết theo ngày sinh, tháng sinh, theo ngày hết hạn thẻ…
    • Gửi email cho nhóm khách được chọn: kết xuất địa chỉ email trực tiếp sang môi trường Outlook hoặc gửi thẳng qua hệ thống mail service của phần mềm.

    11. Quản trị hệ thống, phân quyền người dùng

    •  Quản trị nhóm user: cho phép thêm, sửa, xóa các nhóm user trong hệ thống
    • Quản trị user: cho phép thêm, sửa, xóa các user. User được phân quyền vào nhóm nào thì sẽ có toàn quyền mà nhóm user đó được phân. Ngoài ra, hệ thống còn cho phép 1 user nằm trong 2 hoặc nhiều nhóm (trong trường hợp user được kiêm nghiệm nhiều công việc của các nhóm khác nhau, khi đó quyền cao nhất của các nhóm đó sẽ được áp dụng cho user).
    •  Khi phân quyền cho user, hệ thống còn cho phép lựa chọn các kho mà user đó được quyền truy nhập. Trong trường hợp user được phân quyền can thiệp vào dữ liệu của các kho nằm trên nhiều chi nhánh khác nhau. Khi đó, tại thời điểm đăng nhập vào hệ thống, user sẽ được nhắc là chọn chi nhánh nào cho phiên làm việc hiện hành (điều này sẽ giảm thiểu được sai sót khi user thực hiện các thao tác nhập liệu, vd: user không thể lập 1 phiếu xuất mà chọn được 2 kho của 2 chi nhánh khác nhau)

    12. Quản lý chương trình khuyến mãi

    • Khuyến mãi bằng tiền/ giảm giá/ chiết khấu
    • Khuyến mãi bằng cả tiền và hàng
    • Bán 1 mã có thể khuyến mãi tặng nhiều mã
    • Nhập theo giá khuyến mãi hoặc % khuyến mãi
    • Tự động kết thúc đợt khuyến mãi khi hết thời gian khuyến mãi (đến ngày)
    • Cho phép khuyến mãi theo giờ (Khuyến mãi Giờ vàng…)
    • Chia sẻ chương trình khuyến mãi giữa các chi nhánh

    13. Quản lý chuyển kho nội bộ

    • Chuyển giữa các kho trong cùng 1 chi nhánh công ty
    • Chuyển kho giữa các chi nhánh khác nhau trong công ty
    • Chuyển kho yêu cầu phải xác nhận (Approved), hoặc không yêu cầu xác nhận
    • Điều phối viên chuyển kho có thể quản lý được trạng thái các phiếu chuyển trên toàn hệ thống công ty (không chỉ trong 1 chi nhánh).
    • Điều phối viên căn cứ vào báo cáo chuyển kho để nhắc nhở các thủ kho thực hiện duyệt/ xác nhận đã nhận đủ hàng theo đúng quy trình
    • Nếu admin cấu hình chuyển kho giữa các chi nhánh trong công ty yêu cầu phải duyệt/ xác nhận trên hệ thống thì trước khi thủ kho nhập xác nhận, số lượng trong kho nhập sẽ chưa tăng lên, trong khi kho xuất số lượng đã giảm(có thể hàng đang trên đường được chuyển đến kho nhập…)

    14. Quản lý hành vi người dùng

    • Đảm bảo an toàn dữ liệu cho hệ thống, cho phép giám sát ngầm mọi tác động (Actions) (Login, Logout, Thêm, Sửa, Xóa dữ liệu) vào các chức năng của phần mềm, ghi nhận lại các tác động đó, có thể phát hiện những hành vi cố tình gian lận của nhân viên trong quá trình sử dụng.
    • Có thể khôi phục lại toàn bộ dữ liệu của các chứng từ ngay cả khi đã bị xóa.

    15. Quản lý bảo hành (hỗ trợ theo serial/imei)

    • Quản lý hàng bảo hành/ sửa chữa
    • Quản lý thu tiền dịch vụ sửa chữa
    • Quản lý giao việc cho kỹ thuật sửa chữa
    • Quản lý các loại lỗi/ bệnh theo từng ngành hàng
    • Quản lý linh kiện thay thế, bổ sung
    • Quản lý chi tiết trạng thái của hàng bảo hành sửa chữa (nhận hàng, kiểm tra, đang sửa, sửa xong, trả khách, ghi nhận chi tiết ngày giờ). Theo dõi trạng thái sửa được/ không sửa được, test chạy tốt/ test chạy không tốt của nhân viên kỹ thuật; trạng thái đã trả lại/ chưa trả lại khách của nhân viên lễ tân.
    • Quản lý chuyển hàng bảo hành từ chi nhánh tới trung tâm bảo hành của công ty

    16. In hóa đơn VAT

     Cho phép in VAT trực tiếp từ hóa đơn bán hàng trong phần mềm một cách linh động và nhanh chóng. Cho phép user tùy chỉnh lại format (kích thước, font, số dòng, số cột,…) trên mẫu in.

    17 .Module bảo mật hệ thống

    • Quản lý tài khoản sử dụng để đăng nhập vào chương trình
    • Phân quyền người dùng: ai – được sử dụng module nào, tính năng gì, phạm vi ra sao (thêm-sửa-xóa-tìm-in-xuất)
    • Log: Theo dõi tình hình đăng nhập, nhật ký sử dụng chương trình giúp bạn dễ dàng tìm ra các hành vi nghi vấn, sai phạm của người sử dụng chương trình
    • Quản lý truy cập: thiết lập cửa hàng nào, với license key nào được phép truy cập vào hệ thống
    • Chống tấn công từ chối dịch vụ (DOS): tự động thẩm định và từ chối quyền truy cập của các kết nối nghi vấn
    • Cấu hình chính sách toàn hệ thống: cho phép tắt hoặc bật chế độ ngăn cấm việc nhập dữ liệu sai ngày tháng; sửa giá, xem giá vốn, sửa chiết khấu, sửa thuế, sửa/ đổi mặt hàng khuyến mãi đi kèm mã hàng khi bán. Chức năng này sẽ giảm thiểu được sai sót của người sử dụng và ngăn chặn được hành vi cố tình gian lận.
    • Thay đổi các thông số chương trình
    • Sao lưu và phục hồi dữ liệu

    18. Module gửi tin nhắn

    • Cho phép gửi thông báo nhanh đến 1,2,… hoặc toàn bộ các users trong hệ thống, có thể gửi tin nhắn kèm theo lý do cụ thể để người nhận biết loại tin nhắn một cách nhanh chóng.
    • Người nhận có thể lập tức reply lại hoặc forward tin nhắn cho các thành viên user khác
    • Module này rất hữu dụng cho các công ty có nhiều nhân viên làm việc trên hệ thống và có hoạt động tác nghiệp.

    19. Module gửi email

    Gửi email theo nhóm nhân viên, khách hàng, nhà cung cấp được chọn: có 2 lựa chọn: kết xuất (export trực tiếp) địa chỉ email ra Outlook hoặc gửi trực tiếp qua hệ thống mail service của hệ thống

    20. Quản lý in mã vạch

    • Module này sẽ giúp các công ty là nhà sản xuất, hoặc các công ty kinh doanh theo mô hình bán lẻ siêu thị nhanh chóng in ra được mã vạch để dán lên sản phẩm/ hàng hóa của mình.
    • Khi in mã vạch, bạn có thể lựa chọn nhiều tiêu chí khác nhau sao cho phù hợp với nghiệp vụ quản lý của mình. Ví dụ, có in header, có in footer, có in giá, có in tiêu đề là thương hiệu của công ty…
    • Có hỗ trợ da dạng các hình thức chọn đến mã hàng cần in, và đặc biệt là có thể in từ các phiếu nhập kho để có số lượng mã vạch chính xác bằng số lượng hàng nhập vào kho.
    • Có hỗ trợ in bằng máy in Laser và in bằng máy in chuyên dụng… với số lượng cột tùy chọn trên trang in.

    21. Module Công ty

    • Quản lý thông tin công ty
    •  Quản lý thông tin các kho hàng, các chi nhánh, cửa hàng
    •  Các ngân hàng, tài khoản ngân hàng
    •  Các lý do nhập, xuất, thu, chi
    •  Định nghĩa các loại ngoại tệ có giao dịch trên hệ thống
    •  Quản lý thông tin/ danh sách nhân viên

    22. Báo cáo bán hàng

    • Báo cáo bán hàng
    • Báo cáo hàng bán trả lại
    • Tổng hợp bán hàng
    • Báo cáo thu tiền hàng
    • Báo cáo thu chi chốt ca
    • Sổ chăm sóc khách hàng
    • Báo cáo tăng trưởng doanh số
    • Các báo cáo lợi nhuận, lãi-lỗ
    • Công nợ phải thu
    • Báo cáo dòng tiền
    • Khách nợ đến và quá hạn
    • Báo cáo đối chiếu công nợ khách hàng/nhà cung cấp
    • Lịch sử mua bán

    23. Báo cáo mua hàng

    • Báo cáo sổ kho: Nhập-Nhập trả,Xuất-Xuất trả, Nhập nội bộ- Xuất nội bộ, Tồn cuối. Có thể xem chi tiết của từng kho hoặc tổng cộng nhiều kho…
    • Báo cáo tồn kho, hết hàng, báo cáo Quản lý serial/imei, báo cáo hạn thẻ, theo dõi hàng tồn, công nợ phải trả, báo cáo mua hàng.

    24. Tổng hợp báo cáo tự động

    • Gửi báo cáo dưới dạng file đính kèm vào mail Đặt lịch để hệ thống sinh và gửi các báo cáo một cách tự động từ máy chủ tới các nhà quản lý
    • Tạo sổ địa chỉ(tên, e-mail)
    • Lựa chọn các mẫu báo cáo theo nhu cầu
    • Chọn kiểu file để gửi attachment trong mail (Excel, PDF,HTML)
    • Gửi báo cáo dưới dạng file đính kèm vào mail

    Đặt lịch để hệ thống sinh và gửi các báo cáo một cách tự động từ máy chủ tới các nhà quản lý

    Tạo sổ địa chỉ(tên, e-mail)

    Lựa chọn các mẫu báo cáo theo nhu cầu

    25 .Các báo cáo mở rộng

    • Báo cáo doanh số, lợi nhuận theo nhân viên
    • Báo cáo lợi nhuận theo khách hàng
    • Báo cáo tổng giá trị doanh nghiệp
    • Báo cáo doanh thu theo chi nhánh
    • Báo cáo theo dõi công nợ
    • Báo cáo công nợ phải thu, phải trả theo nhân viên
    • Báo cáo phân tích tồn kho
    • Báo cáo sổ kho bao gồm số lượng và giá trị
    • Báo cáo lợi nhuận ròng
    • Báo cáo đối chiếu công nợ khách hàng trên toàn hệ thống

    Và nhiều báo cáo khác.

    26. Các module mở rộng

    • Quản lý giá đa chi nhánh
    • Quản lý giá theo nhóm khách hàng
    • Thu tiền khác chi nhánh
    • Website tích hợp dữ liệu với phần mềm (share thông tin hàng hóa)
    • Quản lý tiền thưởng khách hàng
    • Quản lý hoa hồng theo nhóm nhân viên
    • Cây, nhóm hàng ảo
    • Kiểm kho
    • Theo dõi tiến độ đơn hàng

    Và nhiều module khác.

    Download mô tả chi tiết toàn bộ các module….

     

  • Nền tảng công nghệ

    • Ngôn ngữ lập trình C#.NET (Visual studio)
    • Hệ quản trị CSDL MS SQL Server
    • Báo cáo Crystal Report
    • Công nghệ mã vạch
    • Công nghệ mã hóa cao cấp
    • Chuẩn font Unicode, hoàn toàn bằng tiếng Việt
    • Công nghệ Webservices ( truy nhập tới máy chủ Web/ở xa)
    • Hỗ trợ Client/ Server (máy trạm kết nối tới máy chủ)

    Yêu cầu hệ thống

    • Máy tính: Bộ vi xử lý intel Dual Core hoặc cao hơn
    • Bộ nhớ trong (Ram): 1GB trở lên
    • Đĩa cứng (HDD): 1GB trống hoặc nhiều hơn
    • Màn hình: Độ phân giải 1024×768 hoặc cao hơn
    • Hệ điều hành: Windows XP, Windows 7, Windows 8 hoặc cao hơn.

    Quý khách có thể liên hệ với chúng tôi theo các cách sau:

    – Điện thoại: (024) 6675 9898

    – Email: info@softpro.vn

    Quy trình yêu cầu Demo phần mềm SoftPro:

    Quy trình Demo sản phẩm SoftPro

    Sử dụng một phần mềm quản lý nghĩa là doanh nghiệp đang thực hiện đầu tư để đem lại giá trị lâu dài, SoftPro cũng cam kết thực sự đem lại giá trị cùng sự tiện ích cao nhất cho khoản đầu tư của các doanh nghiệp, chúng tôi cũng cam kết sẽ mang đến dịch vụ hỗ trợ tận tình và chu đáo nhất.

Liên hệ ngay với chúng tôi qua số điện thoại (024) 6675 9898 để được hỗ trợ về giải pháp và lựa chọn phần mềm quản lý phù hợp nhất cho doanh nghiệp của bạn.

MIỄN PHÍ SỬ DỤNG PHẦN MỀM 10 NGÀY !

 

Phần mềm quản lý kinh doanh tổng thể SoftPro BMS
4.4 (88.57%) 7 votes

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *